Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

In ấn bao nilon tại Đà Nẵng

In ấn bao nilon tại Đà Nẵng giá rẻ có lợi không?

Nhu cầu in ấn bao nilon cho các shop thời trang tại Đà Nẵng đã bắt đầu tăng cao, do mọi người đã thấy được tác dụng của những chiếc túi nilon nhỏ bé. Dù chỉ là một túi nilon đơn giản nhưng nó có thể giúp bạn quảng báo đến những người khác và mang đến phong cách riêng cho shop thời trang của bạn.

Đà Nẵng là nơi in tui nilon chưa được cao như các thành phố khác, do đó các cơ sở in ấn tui nilon cũng chưa phá triển nhiều, điều này dẫn đến tay nghề cũng chưa cao.....điều này làm cho bao nilon in xong có chất lượng chưa được như ý khách hàng. Ngoài ra để giảm giá bao nilon thì một số nơi sử dụng những bao nilon không chất lượng, để nhận biết rất dễ. Khi bạn cầm một bao nilon lên thấy cảm giác nó mềm và thấy nhám tay, sần sùi hơn bình thường.... đó là dấu hiệu của túi nilon không tốt.



Hiện tại APSARA đã có chi nhánh tại Đà Nẵng, các bạn có thể đến đặt hàng để cảm nhận chất lượng in ấn cũng như chất lượng túi nilon. Tất cả bao bì đều được in ấn tại Tp.HCM và vận chuyển ra Đà Nẵng, là đơn vị sản xuất trực tiếp nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng cả bao bì lẫn in ấn.

Các shop thời trang khi chọn in ấn bao nilon tại Đà Nẵng cũng cần lưu ý vấn đề giá, không nên vì giá rẻ mà làm ảnh hưởng đến shop thời trang của mình. Thật ra chúng ta cũng đã tính toán một chi phí hợp lý trong từng sản phẩm để có được cách đóng gói tốt nhất cho sản phẩm. Bao gồm cả thẻ treo và nhãn dệt...



Hỗ trợ thiết kế in ấn túi nilon ở Đà Nẵng

Ngoài việc in ấn túi nilon cho shop thời trang, chúng tôi còn hỗ trợ cho khách hàng về việc thiết kế, điều này sẽ giúp các bạn giảm được chi phí khi đem ra ngoài thiết kế. Có 2 cách để thiết kế bao bì cho shop thời trang tại Đà Nẵng:

1. Thiết kế tại Đà Nẵng: Chúng tôi có nhân viên trực tiếp thiết kế tại cửa hàng, quý khách có thể đến duyệt mẫu trong 1 ngày làm việc.
2. Thiết kế tại Tp.HCM: Chúng tôi có nhân viên thiết kế tại cửa hàng ở Sài Gòn, file in ấn của quý khách sẽ được thiết kế và chuyển ra Đà Nẵng và quý khách đến duyệt file (khoảng 2 làm việc)



Giá cả in ấn túi nilon tại Đà Nẵng

Giá cả sẽ được báo chi tiết khi quy khách liên hệ với cửa hàng của APSARA tại Đà Nẵng, Số điện thoại hotline: 0948 30 40 79 (Mr Tiến). Vì chi phí  in túi nilon sẽ dựa trên một số yếu tố:
- Kích thước bao nilon (kích thước phổ thông: 24 x 34 (cm) - 26 x 40 (cm) - 30 x 42 (cm) - 35 x 50 (cm)
- Màu sắc túi nilon thông dụng: Trắng, Đen, Đỏ, Xanh lá, Cam, Hồng.....
- Số màu thường in: 1 màu trên 1 mặt

Sau khi đã có thông tin về túi nilon chúng tôi sẽ báo giá chi tiết và tốt nhất các shop thời trang. Thời gian giao hàng cũng sẽ được cung cấp khi đặt hàng.

Zenlami APSARA VIET NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét