Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Đà Nẵng: In túi nilon cho các shop thời trang và nhà may

In túi nilon tại Đà Nẵng

Thương hiệu APSARA đã dần trở nên quen thuộc với các shop thời trang tại Đà Nẵng, với dịch vụ cung cấp các vật dụng thời trang: in túi nilon, in ấn bao bì  giấy, móc gỗ, móc nhựa, nhãn dệt, áo trùm veston, nhãn in satin và giấy dai, manocanh đà nẵng. Mặc dù chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm nhưng đều tập trung vào các shop thời trang, giúp cho shop thời trang không phải mất nhiều thời gian để sắm vật dụng cho shop mình.




Với túi nilon là một trong những sản phẩm chủ đạo của APSARA ĐÀ NẴNG, vì vậy chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng và mẫu mã (kiểu dáng) được thiết kế. Không tự tin sẽ đáp ứng hết tất cả nhu cầu của shop thời trang tại Đà Nẵng nhưng chúng tôi tin rằng khi bạn in túi nilon tại APSARA thì đều được tư vấn chi tiết về in ấn sao cho tiết kiệm và đạt chất lượng đạt hiệu quả. Về vấn đề thiết kế thì các bạn được hỗ trợ miễn phí, ngay cả khi bạn không in ấn với chúng tôi nhưng có nhu cầu lấy file thiết kế gốc thì APSARA vẫn sẵn sàng gửi file cho bạn.

APSARA không chọn in ấn túi nilon giá rẻ tại Đà Nẵng, đây là điều tối kỵ nhất. Dù các bạn không phải là người kinh doanh giỏi thì cũng biết được một điều: Không có cái gì rẻ mà chất lượng. Chất lượng luôn đi đôi với mức giá hợp lý.

In túi giấy, túi vải không dệt tại Đà Nẵng

In túi giấy là lựa chọn tối ưu với những shop thời trang muốn nâng tầm sản phẩm của mình và nâng cao giá trị sản phẩm. Giá thành túi giấy đắt hơn nhiều so với in ấn túi nilon nhưng túi giấy luôn thể hiện đẳng cấp của nó, khi khách hàng mua sản phẩm của shop bạn, dù chỉ là một cái áo nhưng đựng trong túi giấy so với túi nilon đề mang lại 2 trải nghiệm khác nhau cho khách hàng.




In tui vải không dệt là giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt được mục tiêu nâng cấp shop của mình lên và thể hiện sự đi trước. Chi phí để làm túi vải không dệt rẻ hơn khoảng 30% so với in ấn túi giấy, điều mà tui vải hơn hẳn so với túi giấy là số lượng ít trên 200 cái là có thể sản xuất được, túi giấy thì in 1,000 cái trở lên mới có giá tốt.




Hãy đến với APSARA ĐÀ NẴNG để in tui nilon, bạn sẽ thấy hài lòng về chất lượng và cách phục vụ của chúng tôi.

TP. ĐÀ NẴNG

Ông: Văn Tiến

Địa chỉ: 59 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: (0511) 2214047

Di động: 0948 30 40 79

Fax: (08) 38156082

Email: apsara_danang@yahoo.com

Website: www.apsara.com.vn

Zenlami (APSARA VIET NAM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét